Top 20 mẫu nail trung niên dành cho các quý cô đứng tuổi với kiểu thiết kế thanh lịch

chin79cr

Member
Không chỉ có những bạn trẻ mới thích làm đẹp mà ngay những quý cô trung niên cũng mong muốn bản thân có phần gì đó trẻ trung nhưng vẫn phải giữ được nét thanh lịch cho bản thân mình, ngoài việc làm những kiểu tóc thập niên 70 - 80 hay thời trang thì làm nail cũng được các quý cô chú trọng và lựa chọn để bản thân thêm phần hu hút. Chính vì thế mà làm nail không chỉ cập nhật những mẫu nail hot trend 2022 mà mẫu nail trung niên cũng được thay đổi để phù hợp mọi độ tuổi, vậy những mẫu nail trung niên gồm những mẫu nào thì ngay sau đây lamnails.net sẽ gởi đến quý cô mẫu nail trung niên đang được yêu thích nhất trong năm 2022 theo dõi bài viết này nhé.
Tham khảo: mẫu nail cô dâu 2022, mẫu nail đính đá 2022
Top 20 mẫu nail trung niên dành cho các quý cô đứng tuổi với kiểu thiết kế thanh lịch

Mẫu nail trung niên với họa tiết bông hoa
Các họa tiết hoa vô cùng phù hợp với các chị em đã đứng tuổi, không chỉ tôn lên sự quý phái sang trọng mà còn làm mình trẻ ra mấy tuổi. Họa tiết lá là một trong những mẫu nail trung niên “chanh sả”, họa tiết này làm chị em trông thanh lịch và trẻ trung hơn nhiều lần. Chị em cũng có thể lựa chọn các màu pastel cho các kiểu nail trung niên để trông tươi sáng và nổi bật hơn.
Mẫu nail trung niên màu đỏ
Đỏ tía là một trong những màu sắc được các cô tuổi trung niên chọn lựa, nó không quá nổi bật nhưng cũng không chìm đến nỗi tìm cả ngày cũng không thấy, màu đỏ tía được tìm thấy ở rất nhiều mặt hàng thời trang tuổi trung niên như áo khoác, giày dép, túi xách… và nay màu đỏ tía cũng đã có mặt ở rất nhiều mẫu sơn móng tay, quý cô hãy chọn cho mình một mẫu họa tiết móng tay yêu thích và làm mới bản thân mình vào mùa thu này.
Mẫu nail trung niên màu nâu đẹp sang
Ngoài sắc màu đỏ các quý cô hay quý bà có thể thay đổi mẫu nail màu nâu đây cũng là một màu trung khá đẹp mắt và không quá nổi bật. Mẫu nail trung niên màu nâu mang lại vẽ trầm ấm hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
Mẫu nail trung niên sành điệu
Các quý cô, quý bà khi có những cuộc hội họp cùng bạn bè và gia đình nếu không muốn bản thân trong buổi tiệc không mấy ấn tượng có thể tham khảo những mẫu nail sành điệu sau đây.
Mẫu nail hot trend 2022 màu đen cổ điển
Mẫu nail màu đen cổ điển vừa đảm bảo được sự đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và dễ dàng phối đồ. Tuy là cổ điển, nhưng sự biến hóa của thời đại cũng giúp cho những mẫu nail màu đen trở nên thời thượng và sang trọng. Hơn nữa, màu cổ điển, sự giản đơn không có nghĩa là bắt buộc bạn phải để móng trơn. Nếu yêu thích, bạn có thể thêm những họa tiết nhỏ, đường kẻ, hay đính đá đơn giản cũng làm nổi bật lên đôi tay của bạn.
Mẫu nail hot trend 2022 màu đen trắng
Với hai màu chủ đạo là đen và trắng, những họa tiết biến tấu từ đơn giản đến phức tạp gợi nên hình ảnh trẻ trung năng động. Những mẫu nail đen trắng thường đơn giản, không cầu kỳ mang lại cảm giác thoải mái. Bạn có thể an tâm sử dụng mẫu nail đen trắng đi học, đi dự tiệc, đi dạo phố hay cả đi làm đều phù hợp.
Mẫu nail hot trend 2022 màu đen xám
Trong bộ sưu tập các mẫu nail đẹp, mẫu nail màu đen xám tuy ít người biết đến nhưng khi diện lên, nó vô cùng sang trọng và quý tộc. Sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu xám trong mẫu nail đen xám mang đến cảm giác trầm tĩnh và yên lặng.
Mẫu nail hot trend 2022 màu đen đỏ
Dẫn đầu bảng xếp hạng làm đẹp không thể thiếu màu đen và màu đỏ. Chính vì vậy, sự kết hợp hòa quyện giữa màu đen và đỏ lại với nhau, tạo nên một bảng màu hấp dẫn thu hút ánh nhìn từ mọi hướng. Đó được xem là đẳng cấp của sự quyến rũ đến từ màu đỏ đen.
Kết: Vậy là lamnails.net đã gởi đến các quý cô những mẫu nail trung niên đẹp và lấp lánh trong dịp tết này, qua bài này hy vọng các quý cô có thể lựa chọn cho mình một mẫu nail ưng ý để làm cho đôi tay trở nên cuốn hút. Và các quý cô cũng đừng quên chăm sóc móng tay cho thật tốt đễ giữ cho da tay và móng tay trắng đẹp hơn nha. Chúc các quý cô một năm mới vạn sự như ý tấn tài tấn lộc và dồi dào sức khỏe.
 
Back
Top