5 mỹ nam gây ấn tượng trên màn ảnh Hàn 2015

KuteJac

Newcaster





 Kim Jung Hwan, Kim Young Ho… chính là những cái tên khiến người hâm mộ phim Hàn điên đảo trong 12 tháng qua.



Ryu Joon Yeol - Reply 1988



5-my-nam-gay-an-tuong-tren-man-anh-han-2015-26c2b8.jpg




Khác xa chuẩn đẹp trai thường thấy của sao Hàn, thậm chí, hình ảnh của Ryu Joon Yeol trong Reply 1988 còn khá ngố với mái tóc rẽ ngôi kiểu cũ, tuy nhiên, anh được mệnh danh là "chàng trai khiến trái tim các cô gái đập như lúc đang hấp hối".



Trong phim, Ryu Joon Yeol vào vai Jung Hwan. Làm bạn với nữ chính Duk Sun (do Hye Ri thể hiện), cả hai thường xuyên tranh luận, gây gổ như anh em ruột. Phải đến khi cùng vô tình bị kẹt trong con ngõ hẹp, Jung Hwan mới có những rung động đầu tiên trước người bạn gái thân.



Đặc biệt, trong tập phát sóng ngày 14/11, Jung Hwan chinh phục trái tim những khán giả nữ khi mạnh mẽ đứng ra bảo vệ Duk Sun trước sự xô đẩy ​của mọi người trên xe buýt. 



Ryu Joon Yeol là gương mặt mới của màn ảnh Hàn. Đã 29 tuổi nhưng Ryu Joon Yeol mới chỉ có 1 năm làm quen với ống kính máy quay. Năm 2014, anh tham gia 2 bộ phim ngắn One-minded và Midnight sun.



Năm 2015, anh góp mặt trong 3 bộ phim điện ảnh Socialphobia, No tomorrow, Glory day và 2 bộ phim truyền hình The producers và Reply 1988.



Park Seo Joon - She was pretty



5-my-nam-gay-an-tuong-tren-man-anh-han-2015-4eba0a.jpg



Xem She was pretty, phần lớn khán giả nữ đều đổ gục trước hình ảnh của chàng Phó chủ tịch tạp chí Most Ji Sung Joon – một anh chàng điển trai, luôn lạnh lùng, nghiêm khắc nơi công sở nhưng lại ngọt ngào và dễ thương trong tình yêu.



She was pretty kết thúc cũng là lúc Park Seo Joon bước lên hàng sao. Cùng với Kill me, heal me hồi đầu năm, Park Seo Joon được mệnh danh là "ông vua của dòng phim hài lãng mạn".



Lee Sang Yoon - Twenty Again



5-my-nam-gay-an-tuong-tren-man-anh-han-2015-bf7c55.jpg



Cha Hyun Suk – nhân vật của Lee Sang Yoon – trong Twenty again cũng là một trong những gương mặt nam được yêu thích của màn ảnh Hàn năm nay. 



Bất ngờ chạm trán tình đầu Ha No Ra trong hoàn cảnh kỳ quặc sau gần 20 năm xa cách, Cha Hyun Suk thể hiện hình ảnh xấu xí và khó chịu mỗi khi ở cạnh cô nhưng sau lưng lại thầm quan tâm, giúp đỡ từ những việc nhỏ nhất. Hành động này của chàng giáo sư đại học đã làm tan chảy trái tim của các khán giả nữ.



Luôn là diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất nhưng sau Twenty Again, Lee Sang Yoon cũng được chia sẻ danh hiệu "ông vua phim hài lãng mạn" cùng Park Seo Joon.



Lee Dong Wook - Bubble gum



5-my-nam-gay-an-tuong-tren-man-anh-han-2015-504fc9.jpg



Lee Dong Wook trong Bubble gum là người bạn trai mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Anh chính là "soái ca" với vẻ ngoài quyến rũ cùng những câu nói và hành động làm mềm lòng một nửa thế giới như "Anh là người hạnh phúc nhất thế giới khi được ở bên em" trước khi trao cho bạn gái nụ hôn ngọt ngào.



So Ji Sub - Oh my Venus



5-my-nam-gay-an-tuong-tren-man-anh-han-2015-3b5162.jpg



Oh my Venus mới chỉ phát sóng 2 tập nhưng So Ji Sub hứa hẹn đã là hoàng tử bạch mã khuấy đảo màn ảnh Hàn cuối năm nay. 



Ngay tập đầu tiên, Kim Young Ho – nhân vật của So Ji Sub – đã khiến người hâm mộ phát sốt với hình ảnh tắm trần và tập gym khoe cơ bụng 6 múi. Không những thế, anh còn liên tiếp "cứu" nữ chính Kang Joo Eun (do Shin Min Ah thủ vai) trong những tình huống "đỏ mặt" như ngất xỉu trên máy bay, đập mặt vào cửa kính ngã đến sái tay…



Theo Zing











 
Back
Top