5 Thời điểm bạn không nên nhắn tin cho chàng

Jolie

Member
Chiếc điện thoại có tể là chiếc cầu nói đem hai người lại với nhau nhưng nó cũng chính là con dao hai lưỡi, phá hỏng mối quan hệ của bạn.1. Sau buổi hẹn hò đầu tiên

Có thể bạn rất muốn liên lạc lại với anh ấy sau buổi hẹn đầu tiên nhưng hãy nén lại mong muốn đó. Nhà tâm lí học Diana Kirschner cho rằng " Tìm cách tiếp cận anh ta sẽ làm giảm bớt tính li kì trong việc theo đuổi anh ta"


20105922180-culs069454.jpg


2. Khi bạn đang say

Khi say bạn sẽ không thể làm chủ được bản thân mình và tất nhiên sẽ nói ra những lời rất ngớ ngẩn làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt anh ấy.

3. Khi bạn đang giận giữ

Thật bực mình khi anh ấy không nhắn tin cho bạn nhưng việc gửi đi một tin nhắn yêu cầu " Tại sao anh không nhắn tin cho em?" sẽ khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đang sợ hãi anh ấy sẽ quên mất bạn. Tránh gửi đi những tin nhắn khi bạn đang trong tâm trạng dận giữ. Khirchner nói rằng " Một tin nhắn đã được gửi đi giống như một bát nước hắt đi không thể lấy lại được". Thậm chí ngay lúc đó bạn cũng nên tỏ ra hài hước như thế còn thú vị hơn là sự giận dữ.

4. Khi bạn cố tỏ ra hài hước

Theo Kirschner, "Khi những câu nói đùa không được thể hiện qua lời nói thì nó có thể đem lại những hiệu ứng trái chiều. Khi anh ấy đọc một tin nhắn như "Trời ơi! Tói qua anh khôgn làm chủ được bản thân mình. Có thể
ý của bạn được hiểu theo nghĩa đen, nhưng anh ấy lại hiểu theo nghĩa bóng. Trong tình huống đó bạn trỏ thành một người ngớ ngẩn.

5. Khi trong ngày hôm đó bạn đã nhắn tin cho anh ấy

Khi hai bạn đang trên tiến trình tìm hiểu nhau thì có thể những dòng tin nhắn là phương tiện duy nhất để hai người duy trì mối liên lạc và đôi khi như thế chảng có gì là sai cả. Nhưng bạn cũng không nên nói chuyện quá nhiều với anh ấy trên điện thoại hết làn này đến lần khác. Đàn ông thích sự ngắn gọn.

xinh xinh
 
Back
Top