Mẫu áo spa đẹp giúp tôn lên sự nữ tính, chuyên nghiệp

Kiểu dáng:
- Đồng phục spa là trang phục dành cho nhân viên và khách hàng của các thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Đồng phục spa không chỉ bắt mắt, ấn tượng, thoải mái mà còn phải để lại thiện cảm với khách hàng. Để chọn được mẫu đồng phục spa không hề khó, bạn có thể chọn may đồng phục tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để có được những trang phục phù hợp với phong cách thẩm mỹ viện của mình.

15%20(3).jpg


- Mẫu áo đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây được thiết kế trên form dáng suông mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong mọi hoạt động, đặc biệt tươi mát và dễ chịu cho những ngày hè nóng nực.

15%20(2).jpg


- Kiểu cổ chữ V vạt chéo thanh lịch cùng với đai eo nhỏ xinh xắn vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp định hình vóc dáng và tạo sự cân đối cho cơ thể.

15%20(5).jpg


- Quần đồng phục được may dáng suông, phối màu kiểu cách hai bên thân ống giúp tôn dáng và khiến set đồ trông càng nổi bật.

15%20(7).jpg


- Công nghệ cắt may 3D hoàn chỉnh, chính xác mang đến những đường cắt gọn gàng, tinh xảo đảm bảo độ hoàn hảo cho sản phẩm.

15%20(8).jpg

- Đồng phục Spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, co giãn, dễ chịu, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top