Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn 5 sao cao cấp, giá rẻ, độc quyền tại Hà Nội

Kiểu dáng:
- Nhân viên lễ tân là một trong những người có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển của một tổ chức, họ được xem như người đầu tiên của khách sạn, trực tiếp tương tác với khách hàng và thiết lập hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng từ đó. Đằng sau nụ cười rạng rỡ ấy, nhân viên lễ tân có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là đại diện hỉnh ảnh Doanh nghiệp, tạo ra bầu không khí thoải mái vui vẻ cho mọi người xung quanh chính vì thế trang phục dành cho họ phải thật trang nhã, lịch sự và để ấn tượng đối với khách hàng.
30q.png


- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế triển kiểu dáng peplum cách điệu, che dấu khuyết điểm tại vòng 2 và tạo cho vóc dáng sự cân đối hoàn hảo.


- Đường bèo nhún phía trước thân áo tạo sự mới lạ, độc đáo, đồng thời khiến người mặc trở nên tươi trẻ, hấp dẫn hơn.

30e.png


- Đường may chắc chắn, đều đẹp, nổi bật về độ tinh xảo, chuyên nghiệp, phẳng đẹp, chỉn chu; mang tới một sản phẩm chất lượng hoàn hảo.

30y.png


- Phần chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch.
- Đồng phục Lễ tân được triển khai trên nền chất liệu vải cao cấp mềm, mịn, nhẹ, thoải mái. Khi giặt, mặc qua nhiều mùa không bị rút sợi vải, sổ lông, hút bụi... như các loại vải thông thường, mang đến cảm giác thoải mái nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com
 
Back
Top