Mẹo trang điểm mắt giúp làm sáng da

Jolie

Member
Tất cả các phong cách trang điểm, trong thực tế nhằm tăng vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn. Các ý tưởng trang điểm mắt sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc và làn da của bạn sẽ sáng hơn và tạo ra một hiệu ứng tuyệt đẹp cho khuôn mặt khả ái của bạn. Tìm hiểu các màu sẽ mang lại cho làn da của bạn tươi tắn và hoàn thiện hơn.

Có những kỹ thuật trang điểm khác nhau để tăng thêm vẻ đẹp cho bạn. Bên cạnh những sắc thái tuyệt vời của màu mắt và hàng lông mi giả rợp bóng bạn có thể sử dụng để chiếu sáng khuôn mặt và thu hút sự chú ý ngay lập tức. Các ý tưởng trang điểm mắt trình bày ở đây sẽ cung cấp cho bạn những kiểu trang điểm mới và mở rộng bảng màu trang điểm và giúp bạn có những sắc thái mới cho các thiết kế độc đáo.

Mắt màu xám

2011114203547-phan1.jpg


Mắt màu xám vừa làm mắt sâu lắng vừa làm trắng da


Nicole Richie thực sự là một trong những phong cách gây được ấn tượng nhất trên thảm đỏ mỗi lần cô xuất hiện. Bạn có thể thiết kế hai tông màu có tính năng một màu tối hơn và một màu nhẹ hơn của tông màu xám để trang điểm cho đôi mắt của bạn cuốn hút hơn. Chọn những màu tương tự nếu bạn muốn nình thật nổi bật và tận hưởng sự tươi tắn mới lạ trong đôi mắt. Sử dụng bút kẻ mắt màu đen để xác định hình dạng của đôi mắt bạn sau đó tiến hành phủ phấn mắt lên bầu mắt để bạn nổi bật hơn như Nicole đã thực hiện. Bạn có thể sử dụng thêm mascara để tiếp tục tăng ấn tượng thị giác cho đôi mắt tuyệt đẹp của bạn.

Mắt màu trắng vàng

2011114203547-phan2.jpg


Mắt màu trắng vàng cho bạn sựu trẻ trung và tươi mới

Olivia Wilde không chỉ là một trong những phụ nữ gợi cảm nhất mà còn là cô nàng phong cách nhất trên thế giới. Thường xuyên áp dụng xu hướng trang điểm mắt màu khói, lần này cô quyết định phá vỡ thói quen và sử dụng tông màu màu trắng vàng để trang điểm cho đôi mắt thêm nổi bật. Khuôn mặt của cô bỗng nhiên sáng hẳn ra và nhìn sang trọng hơn rất nhiều. Trong trường hợp này bạn vẫn nên sử dụng bút kẻ mắt để thiết lập cơ sở cho đôi mắt to tròn hơn, sau đó áp dụng các sắc thái vàng lên bầu mắt và tạo vương miện cho đôi mắt của bạn với mascara và mi giả nếu bạn cảm thấy thực sự cần thiết. Chắc chắn trông bạn sẽ nổi bật và vô cùng sang trọng.

Mắt tím

2011114203547-phan3.jpg


Mắt màu tím ấn tượng và quyến rũ

Xu hướng trang điểm mắt màu tím đang là màu sắc được nhiều sự lựa chọn vì sự quyến rũ và quý phái của nó. Hilary Duff , một cô nàng nổi tiếng đã quyết định trang điểm mắt tông màu tím. Áp dụng các tông màu tối hơn với bầu mắt và màu tím nhẹ hơn với bầu mắt trên là các công thức đơn giản những cực kỳ hiệu quả cho tông tím. Chúng ta nên dùng kẻ mắt để thiết lập đường nét rõ ràng cho đôi mắt và thêm các ứng dụng bổ sung cho đôi mắt như mascara và mi giả.

Mắt xanh

2011114203621-phan5.jpg


Mắt xanh gợi cảm và lôi cuốn

Một cái nhìn sâu lắng và có phần khiêu khích cho bạn sự ấn tượng bạn sẽ được sở hữu với đôi mắt màu xanh lá cây như cô nàng Jessica Szohr. Nếu bạn muốn đặt trọng tâm vào đôi mắt của bạn chắc chắn rằng bạn nên giữ phần còn lại của khuôn mặt thật gọn gàng và tự nhiên chỉ tập trung vào mi mắt và lông mi của bạn. Kẻ mắt nước màu đen là phải có trong trường hợp này để đôi mắt bạn sâu lắng hơn.







Hương Mai
 
Back
Top