Nâng mũi bằng sụn tự thân

muidepvip

Member
nâng mũi bằng sụn tự thân sụn khuông,sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn tự thân thái dương đều là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân có đến phương thức kiên đẹp đầu mũi toàn đi 1 phương thức đội ngũ nhằm tái hiện 1 dáng mũi đẹp tự nhiên good không hề có chút vật liệu nhân tạo đó chính là nâng mũi s line sụn tự thân hoàn toàn.
nang-mui-bang-sun-tu-than-la-sao(2).jpg

ở cơ sở y tế thẩm mỹ VIP đang nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi s line Hàn Quốc bằng sụn tự thân từ ́một vài thầy thuốc Hàn Quốc đến từ thẩm mỹ VIP bậc nhất của Hàn Quốc. phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi s line bằng sụn tự thân theo biện pháp Hàn Quốc có điểm khác biệt cơ bản đó là ý kiến phẫu thuật, họ phẫu thuật mũi phụ thuộc trên một cái nhìn toàn đi phương thức đến sự hài hòa giữa ́một vài bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. nhằm kiên được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về tiểu phẫu tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có đôi mắt mỹ thuật.
Thế nào là mũi s line đẹp ?
Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi qua đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.
Điểm khác biệt trong công nghệ nâng mũi s line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được dùng khỏi hẳn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp khuyên vệ khu vực đầu mũi mỏng manh khỏi một số di chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….
sở hữu cách S Line các nàng sẽ không còn phải lo âu về yếu tố thẩm mỹ cũng như sự an toàn và độ lâu bền sau nâng.
Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?
mang công nghệ nâng mũi S Line cổ điển, sống mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân nhằm giúp tránh biến chứng và mũi tự nhiên hơn, không có lệch, co kéo. Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn là giải pháp mới, kỹ thuật hiện đại giúp mũi cũng đạt được dáng S line bằng vấn đề sử dụng sụn tự thân 100% cho tất cả mũi. Sụn vành tai cho đầu mũi và sụn vách ngăn cho sóng mũi.
xem chi tiết: Giá nâng mũi bọc sụn
phác đồ nâng mũi bằng sụn tự thân.
nang-mui-bang-sun-tu-than-8.jpg

  • Bước 1: sau khi khám về hình dáng mũi, chuyên gia chuyên khoa nâng mũi sẽ quyết định mũi của các chị em sẽ được phẫu thuật có sụn nào là khoa học, kích thước sụn là bao nhiêu, sụn tự thân phải mang như thế nào là đủ.
  • Bước 2: thực thi đem sụn tự thân từ tai hoặc vách ngăn, giai đoạn tiến hành đem sụn tai cỡ 5 phút, các chị triệt để an tâm là không đau, không để lại sẹo.
  • Bước 3: dẫn đến tê mũi và chuẩn có sụn mũi phù hợp để đặt sụn vào mũi.
  • Bước 4: đóng kín vết mổ bên trong cánh mũi bằng chỉ khâu thẩm mỹ, an toàn, không để lại sẹo.
điểm mạnh của nâng mũi bằng sụn tự thân.
giúp định hình dạng mũi lớn và thanh thoả hơn.
không lộ sống, đầu mũi tròn, đẹp, không có hậu quả, đầu mũi cao tròn, không bóng, đỏ.
Mảnh sụn ghép là của chủ yếu thân thể phải vô cùng bền vững, chống nhiễm trùng và hòa nhập dễ dàng vào mũi phải không có xô lệch khi va chạm như nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
Nâng mũi bằng sụn tự thân nâng cao hiệu quả trường hợp mũi quá rẻ, mũi hư bằng độn bằng silicone trước đó, tạo hình ́một vài khuyết thiếu ở mũi sau chấn thương, mũi đang bằng phẫu thuật có hư (sống mũi có lệch, mũi có gồ, lộ sống mũi, đầu mũi bóng, đỏ,…)
Nâng mũi bằng sụn tự thân ở phòng khám thẩm mỹ VIP.
nang-mui-bang-sun-tu-than-9.jpg

tiểu phẫu thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn tự thân theo phương thức Hàn Quốc có điểm khác căn bản đấy là ý kiến tiểu phẫu, họ phẫu thuật mũi phụ thuộc trên một cái nhìn toàn diện cách thức tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt. để kiên được điều này, phẫu thuật viên phải được huấn luyện cơ bản về phẫu thuật tạo hình, cao kinh nghiệm và có ánh mắt mỹ thuật.
Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân đã được ́một vài chuyên gia từ nangmuisunnhantaotphcm.wordpress.com hàng đâu Hàn Quốc chuyển giao thành công ở cơ sở y tế thẩm mỹ VIP . phương hướng này giữ gìn mang đến kết quả thẩm mỹ lớn, tạo độ thon thả cho thân mũi; đầu mũi tròn, đầy đặn. Mũi được tạo hình bằng mô thật của thân thể phải trông như mũi thật, đẹp hết sức thiên nhiên.
 
Back
Top