Phục hình răng không cần mài bằng phủ răng sứ siêu mỏng

cuongmy

Member
Phương pháp phủ răng sứ siêu mỏng không cần mài răng, an toàn và không đau giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp, chắc khỏe.
phu-rang-su-123092019.jpg

Trước kia, kỹ thuật con gái cười hở lợi truyền thống cần tiến hành mài nhỏ răng để tạo thành cùi răng lưu giữ lớp mão răng sứ bên ngoài. Tuy không gây nguy hiểm nhưng việc mài phủ răng sứ ở một số phòng khám nha khoa thông thường khiến răng gặp phải tình trạng ê buốt, đau nhức kéo dài. Vì vậy, nhiều người có tâm lý lo sợ mỗi khi quyết định phủ răng sứ.
Phương pháp chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền : Hiện nay, việc phục hình những chiếc răng sứt mẻ, bể vỡ, răng xỉn màu… trở nên đơn giản, nhanh chóng, không đau, không ê buốt chỉ sau một lần thực hiện phương pháp phủ răng sứ siêu mỏng không cần mài răng.
Bác sĩ sẽ sử dụng những mặt dán sứ siêu mỏng độ dày 0,5-0,6 mm, có hình dáng và màu sắc giống như răng thật, gắn cố định lên bề mặt răng mà không cần phải trải qua bước mài răng. Nhờ vậy, bạn sẽ thoải mái hơn trong quá trình thực hiện mà vẫn có được hàm răng đều đặn, chắc khỏe.
Ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật phục hình răng bằng phủ răng sứ siêu mỏng là không cần phải mài răng. Nhờ vậy, không gây ra tình trạng ê buốt, răng sứ được gắn khít sát với bề mặt răng thật, đảm bảo đồ bền chắc và khả năng ăn nhai tốt nhất. Răng sứ khá mỏng nên màu sắc từ răng thật sẽ ánh ra được bên ngoài, tạo được màu răng trắng tự nhiên.
 
Back
Top