Taylor Lautner cặp với con gái ca sỹ Phil Collins

T

T$

Guest
Anh chàng Người Sói có nụ cười tỏa nắng, Taylor Lautner, đã tìm thấy tình yêu của mình trong bộ phim tiếp theo của chàng mang một cái tên ấn tượng - Abduction. Trang Deadline Hollywood vừa ra thông báo rằng nữ diễn viên trẻ Lily Collins đã được chọn đóng vai bạn gái của nhân vật chính, do Taylor Lautner thủ vai.

100418CineP9.jpg


100418CineP5.jpg


Trong Abduction, ngôi sao nổi tiếng của Twilight sẽ vào vai một chàng trai trẻ, anh bỗng phát hiện ra rằng các bậc phụ huynh khả kính đã nuôi anh khôn lớn lại không phải là cha mẹ ruột của mình. Khi anh cùng bạn gái tìm tới nhà cha mẹ ruột thực sự của mình, thì hai cô cậu lại buộc phải chạy trốn để cứu lấy cuộc sống của họ. Câu chuyện tiếp theo xảy ra với hàng chuỗi các sự kiện bạo lực và ly kỳ, theo kiểu bộ phim trinh thám The Bourne Identity nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne.

100418CineP7.jpg


100418CineP6.jpg


Abduction được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn John Singleton, kịch bản do Shawn Christensen chắp bút. Điều thú vị nhất là bên cạnh việc đóng vai chính trong phim, Taylor Lautner còn tham gia vào vai trò sản xuất phim cùng với Doug Davison, Ellen Goldsmith-Vein, Roy Lee Lee Stollman. Hãng Lionsgate Films đã giành quyền phân phối bộ phim trinh thám này nhưng chưa công bố ngày phát hành.

100418CineP2.jpg


100418CineP3.jpg


Lily Collins là con gái của ca sĩ nổi tiếng Phil Collins, một ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng trong thập niên 80 của thế kỷ trước và bán được 100 triệu album. Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh với vai Collins Tuohy trong The Blind Side. Lily Collins cũng vừa mới hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim Priest, cùng với các diễn viên Paul BettanyStephen Moyer.
 
Back
Top